ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 3/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.83K
      8
      23 ก.ค. 64











    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    หลังจากที่ทั้งสองขึ้นรถเรียบร้อยวายุก็ขับรถออกมาจากชายหาดเรื่อยๆ และก็คอยชำเลืองดูหญิงสาวเป็นระยะ เมื่อขับรถมาได้สักพักเขาก็สังเกตเห็นว่าเลือดที่ไหลออกมาจากมือของหญิงสาวยังไม่หยุดไหลเข้าจึงขับมาจอดที่หน้าคลินิกแห่งหนึ่งในพัทยา

    “คุณจอดรถทำไม” สลินลดาถามเขาทันทีที่เห็นว่าเขาจอดรถอยู่ริมถนน แล้วเดินมาเปิดประตูฝังเธอ

    “พาคุณมาให้หมอทำแผลไง ลงมา”

    “ไม่ ฉันอยากกลับบ้าน พาฉันกลับบ้านเดี๋ยวนี้”

    “จะลงมาเองดีๆ หรือจะให้ผมอุ้มลงมา”

    “ไม่ฉันไม่ลง ฉันจะกลับบ้าน คุณจะมายุ่งอะไรกับฉันนักหนาเนี่ยห๊ะ”

    “จะไม่ลงมาใช่ไหม ได้งั้นผมอุ้มเอง” พูดจบเขาก็ก้มลงอุ้มเธอออกมาจากรถเข้าไปในคลินิกทันที ฝ่ายสลินลดาเองเมื่อถูกอุ้มลงมาจากรถก็ดิ้นไปมาไม่หยุด พร้อมร้องตะโกนบอกให้วายุปล่อยเธอลงไปตลอดทาง

    “ปล่อยฉันนะคุณวายุ ปล่อยฉัน ฉันเดินเองได้ ปล่อยสิ”

    “ไม่ปล่อย ผมจะอุ้มคุณไปส่งให้ถึงมือหมอเลยละ” พอเข้ามาภายในคลินิกเรียบร้อยเขาก็ว่างเธอลงบนเกาอี๊พร้อมขู่สำทับเธอทันที “นั่งรอที่นี่ดีๆ อยู่เฉยๆ อย่าทำให้ผมโมโหไม่งั้นจะหาว่าผมไม่เตือน ผมจะไปกรอกข้อมูลคุณนั่งรอไปก่อนเลยนะ”

    “ค่ะ มีอะไรจะสั่งอีกมั้ยคะคุณวายุ” เธอประชดกลับทันทีที่เขาพูดจบ

    “ไม่มีแล้ว รอผมอยู่ตรงนี้นะเดี๋ยวผมมา” เขาเดินไปที่เคาน์เตอร์ทันทีที่สั่งเธอเสร็จ วายุหันมามองเธอเป็นระยะๆ กลัวว่าเธอจะหนีออกไป เขาอมยิ้มมุมปากเมื่อเห็นว่าเธอนั่งกอดอกพร้อมทำหน้าบูด พอทำใบประวัติการรักษาเสร็จเขาเดินมานั่งข้างๆสลินลดาทันทีเพื่อรอพาเธอเข้าห้องตรวจ

    “นั่งรอไปก่อนเดี๋ยวหมอเรียก” เขาบอกเธอ แต่เธอก็ไม่สนใจ แถมยังย้ายไปนั่งที่อื่น แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ก็ตามเธอไปเรื่อยๆจนเริ่มหมดความอดทนจึงคว้าข้อมือเธอเอาไว้ก่อนที่เธอจะย้ายไปนั่งที่อื่นอีก “นั่งลง ถ้าไม่อยากให้ผมกอดคุณเอาไว้”

    “ปล่อย”

    “ถ้าปล่อยแล้วจะอยู่เฉยๆได้หรือเปล่า หึ ตอบมาก่อนว่าจะนั่งเฉยๆหรือเปล่า”

    “ค่ะ ฉันจะอยู่เฉยๆ”

    “ดีมาก” ทั้งสองนั่งรอหมออยู่ประมาณ 10 นาทีก็ถูกเรียกเข้าห้องตรวจ

    “เชิญคุณสลินลดาบนเตียงเลยนะคะ เดี๋ยวหมอจะทำแผลให้นะคะ”

    “ค่ะคุณหมอ” พอเธอขึ้นไปนั่งบนเตียงคนไข้วายุก็เดินมาอยู่ข้างๆเธอทันที

    “ไปโดนอะไรมาคะเนี่ย แผลใหญ่อยู่นะคะแต่ไม่ลึกมาก”

    “พอดีหกล้มแล้วโดนไม้ทิ่มเอานะคะ” คุณหมอที่กำลังทำแผลให้กับเธอบอกว่าต้องทำแผล และล้างแผลให้สะอาดทุกวันพอทำแผลเสร็จคุณหมอก็จะฉีดยากันบาดทะยักให้แต่เธอไม่ยอมท่าเดียว ร้อนถึงวายุที่ต้องเข้ามากอดปลอดเธอขณะที่หมอกำลังฉีดยาให้ พอฉีดยาเสร็จคุณหมอก็แนะนำการทำแผลกับวายุทันทีปล่อยให้สลินลดานั่งอยู่บนเตียงเฉยๆ

    “คุณสามีใช่ไหมคะ”

    “ไม่ใช่ค่ะ/ครับ” ทั้งสองอุทานออกมาพร้อมกันทันที

    “หมอต้องขอโทษด้วยนะคะที่เข้าใจผิด เห็นคุณผู้ชายดูเป็นห่วงคุณผู้หญิงมากนะคะ”

    “ไม่เป็นไรครับคุณหมอ เราสองคนก็กำลังจะแต่งงานกันครับ”

    “อ่อค่ะ หมอขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ”

    “ขอบคุณครับ คุณหมอ”

    “ค่ะ แผลของคุณผู้หญิงนะคะ ห้ามโดนน้ำนะคะ สัก 3-4วัน นะคะ และต้องล้างแผลทุกวัน วันละ 2  ครั้ง เช้า เย็นนะคะ แผลจะได้หายเร็วๆ แล้วหมอจะจัดยาแก้อักเสบไปให้ค่ะ”

    “ค่ะ ขอบคุณค่ะ คุณหมอ”

    “ค่ะ รอรับยาด้านนอกนะคะ”

    “ค่ะ/ครับ ขอบคุณครับ”

     

    หลังจากที่รอรับยาเรียบร้อยแล้ววายุก็พาสลินลดากลับบ้านทันที ระหว่างทางหญิงสาวนั่งหันหน้าเข้าหากระจกรถตลอดเวลาโดยไม่สนใจวายุเลยแม้แต่น้อย เธอนั่งมองวิวข้างทางมาตลอดเวลา ส่วนวายุเขาคอยชำเลืองดูหญิงสาวตลอดเนื่องจากว่ากลัวเลือดที่แผลจะไหลออกมาอีก ทั้งสองกลับมาถึงบ้านของสลินลดาในเวลาเกือบๆสามทุ่ม หลังจากส่งหญิงสาวเรียบร้อยเขาก็ขับรถกลับบ้านของตัวเองทันที ระหว่างที่ขับรถกลับบ้านเขาก็นั่งคิดไปด้วยว่าทำไมเขาต้องเป็นห่วงเธอตอนที่เห็นว่าเธอเลือดออก ทำไมต้องใส่ใจเธอจนต้องพาเธอไปหาหมอด้วย

    “นี่ฉันเป็นอะไรไป ทำไมต้องมาสนใจเรื่องของเธอด้วย สำหรับฉันเธอก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงข้างถนนพวกนั้นหรอกสลินลดา ฉันจะทำให้เธอได้รู้ว่าการแต่งงานกับฉันเป็นสิ่งที่ผิดมหันต์”

     

    ด้านหญิงสาวเมื่อกลับถึงบ้านก็ขึ้นห้องนอนทันทีโดยไม่ตอบคำถามของใครทั้งสิ้น เธอนั่งคิดทบทวนเรื่องที่เกิดในวันนี้ว่าเธอตัดสินใจถูกหรือไม่ที่จะแต่งงานกับเขา ในเมื่อเขาก็แสดงท่าทีรังเกียจเธอออกมาอย่างชัดเจน เธอควรจะทำอย่างไรกับชีวิตของเธอดี

    “ฉันควรจะทำยังไงดี ฉันควรแต่งงานกับคุณหรือเปล่าคุณวายุ ฉันไม่ได้อยากให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้เลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองควรทำยังไงดี ทำไมชีวิตฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย เฮ้อ...ชีวิตของฉัน” หลังจากนั่งคิดเรื่องของวายุได้สักพักเธอก็ตัดสินใจที่จะอาบน้ำแล้วก็ได้แต่ก้มมองแผลของตัวเอง  “แล้วนี่ฉันจะอาบน้ำยังไงล่ะเนี่ย”



    ......................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน

    อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ 







    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×