ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #42 : ตอนที่1 ของเรื่องก๊วนแสบก๊วนซ่าส์..ฉบับยัยปีศาจจอมแสบ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      11 เม.ย. 51



    s.T. :: โลกมนุษย์ !!!  





                    
      "  บ่อนี้แหละ...ไปเลยเจ้วีนัส!!! "






















                     " หนูๆ...เป็นอะไรไหมจ๊ะ..."


                    "คร่อก..คร่อก  - -zZ  แง่มๆ แจ๊บๆ"


                   " เอ่อ..อี๋.... อะแฮ่มๆ..หนูๆ..เป็นอะไรไหมจ๊ะ.."

               
                  " ว๊าก ก ก   ไอบ้าพลูโต..แกผลักฉันลงไปในบ่อน้ำศักสิทธิ์ ...อะ อ่าว..ที่นี้มันที่ไหนกันเนี๊ย!! ป้าที่นี้มันที่ไหนอะ!"





    เสียงหวานกล่าวด้วยอารามความตกใจ ก่อนจะปรือตามองร้องถามหญิงสาวหน้าตาเลยอายุ 30 ด้วยท่าทีร้อนลน






                       " กรี๊ดดด!! ใครป้าย่ะ ฉันยังหน้าเหมือนพี่สาวเธอด้วยซ้ำ!!!  ... แล้วเธออะ หลุดมาจากศรีทันยาสิท่า.. ถามมาได้ที่นี้ที่ไหน...ที่นี้มันก็โลกมนุษย์อ่าสิ!!"



    สิ้นเสียงตระโกนด่าทอ..หญิงสาวนัยน์ตาสีชมพูสด มองคนตรงหน้าอย่างไม่เชื่อในคำพูด..ก่อนจะเขย่าคอเสื้อสีขาวนั้นอย่างบ้าคลั่ง


        
                      " อะไรนะป้า!!  นี้มันโลกมนุษย์เหรอ  บอกสิว่าไม่ใช่ๆๆๆ !! ว๊ากกก...ก ฉันมาโผล่ที่โลกมนุษย์เหรอเนี๊ย!!!"









        ฉันเดินโต๋เต๋ไปมาด้วยความเปล่าเปลียว..แสนเหนื่อยขั้วหัวใจ  เมื่อสวรรค์ช่างใจร้ายกลั่นแกล้งสาวน้อยน่ารักนามว่า วีนัส  ได้ลงคอ   แถมเมื่อครู่ฉันยังไปจะเอ๋กับยัยป้าหนังเหี่ยวผู้ไม่ยอมรับอายุของตนด้วย =[]= ....



           หากทุกคนจะไท่ถามเรื่องราวความเป็นมาของฉัน... ขอบอกไว้คำเดียวว่า ปิดปากให้มิดเมื่อได้ยินเรื่องนี้  ไม่งั้น พวกคุณจะตายด้วยกรงเล็บนี้แน่ - -^



          ฉันหรือวีนัส  อย่างที่ทุกคนพอจะทราบมาจากต้นเรื่องนี้.. ฉันเป็นอสูรเสือขาวแสนอาภัพที่ตกลงมาบนบ่อน้ำศักสิทธิ์ของท่านพ่อ TwT  ทำให้มาโผล่ที่โลกมนุษย์  จะถามถึงเรื่องเซ่อซ่าส์ที่ฉันตกลงมา..ก็มิได้ เพราะว่าฉันไม่ใช่คนซุ่มซ่าม..

                แต่เพราะโดนไอเจ้าน้อง 7 หรือไอพลูโตมันผลักลงมา!! เลือกบ่อไหนไม่เลือก..มาเลือกบ่อโลกมนุษย์ ToT   


                      ...แล้วตูจะกลับยังไงว่ะเนี๊ย





                 ฉันเดินไปตามทางที่มีต้นไม้ไม่มีใบสีเทาไปเรื่อยๆ..อย่างทุลักทุเล.. จะเรียกให้ถูกมันก็คือเสาไฟฟ้านั้นแหละ..  


                 ผมสีทองแดงปนชมพูนิดๆ .. เส้นผมที่ยาวจนถึงกลางหลัง... ตาโตเนตรสีชมพู  และปากอวบอิ่มสีชมพู.. นี้แหละฉัน  วีนัส คอสเต้!!  ตระกูลอสูรเสือขาวแห่งโลกปีศาจ!!


                จะเอ่ยมากล่าวไปอีกนิด... ฉันเป็นลูกคนที่ 3 ของตระกูล พี่คนแรกชื่อยูเรนัส คนที่สองชื่อเนปจูน  คนที่สี่ชื่อสุริยัน คนที่ห้าที่เป็นฝาแฝดไอสี่ชื่อจันทรา คนที่หกชื่อพระจันทร์ ฉันเรียกมันสั้นๆ ว่ามูน และคนที่เจ็ด...ไอสุดแสบพลูโต!!



                โดยไอบ่อน้ำศักสิทธิ์ที่ฉันพูดถึง ทุกคนอาจจะสงสัย..
     

    ตระกูลเสือขาว ในโลกปีศาจนั้นมีบทบาทสำคัญคือรักษาและปกป้องบ่อน้ำศักสิทธิ์ที่เหล่าปีศาจต่างอยากครอบครอง..ซึ่งมันเป็นบ่อน้ำที่ได้มาจากน้ำตาพระเจ้า.. และบ่อน้ำนั้นมีพลังวิเศษที่ซ่อนเร้น แถมมันยังเป็นประตูที่ทำให้ไปสู่มิติอื่นๆได้... โดยบ่อน้ำนั้นมีทั้งหมด 10 บ่อ.. เพื่อไปยังมิติต่างๆ...ซึ่งฉันก็คงจะโดน 1 ใน 10 นั้น.. แล้วมาโผล่ที่โลกมนุษย์..



                   เฮ้อ...   แล้วนี้ฉันจะเดินไปไหนเนี๊ย...ไม่รู้จักมันสักที่เลย..



    ถึงแม้ว่าโลกปีศาจกับโลกมนุษย์อาจจะเหมือนกัน..  แต่ฉันก็ไม่มีทางให้ไปนี่หว่า.. ไม่รู้จักที่ไหนเลยสักที..  คอยดูเถ๊อะ ไอพลูโต กลับไปเมื่อไรแม่จะฆ่าให้ตาย!!






        

                           แซด..แซด 



                เสียงพูดคุยเหมือนนกกระจอกของเหล่าชาวมนุษย์มองฉันอย่างกับเจ้าแม่ตะเคียนทอง เมื่อสาวน้อยหนุ่มใหญ่ชายแก่ ไม่เว้นแม้แต่หมาขี้เรื้อนก็มองมาที่ผมอันงดงามหยาดเยิ้มสีชมพูแปร๋นของฉัน - -

         

                 ไม่อยากจะเอ่ย..ที่โลกอสูร สีชมพูเขาฮิตกันจะตายไป ... จริงๆ น๊า T^T




                  " แต่งคอสเพลย์เหรอ  หล่อนน่ะ.... แหมๆๆ... ชุดยังกับหลุดออกมาจากหนังจีน แล้วนี้สีผม..ถ้าฉันไม่ฉลาดก็คงไม่รู้หรอกนะว่ามันเป็นวิกผม แทนที่จะเป็นสายไหมน่ะ โฮะๆๆ.." 


    จู่ๆ ก็มีผู้หญิงหน้าตาน่ารักใส่หูเอลฟ์ กับชุดประหลาดๆ ของหล่อนเดินมาทักฉัน..


                           ไอสายไหมก็พอจะรู้จักหรอกนะ..แต่ คอสเพลย์... คอสเพลย์อย่างงั้นเหรอ....  แล้วมันคืออะไรล่ะ - -^ แล้วไอวิกผมนั้นอีก .. มันคืออะไรก๊านนน...



                       " เอ่อ..ฉันเปล่า.."   ฉันตอบปฏิเสธก่อนยัยนั้นจะกระชากฉันไปยืนรวมกลุ่มกับพวกที่แต่งตัวแบบพวกนั้น


                      " เอาล่ะ..มาถ่ายรูปกัน.. โอ๊ะ..วิกเธอเนี้ย ติดกับหัวเลยเรอะ..เอ๊ะ หรือเธอลงทุนไปย้อมผมมาเลย >[]< " ยัยคอสเพลย์อะไรนั้นพูดก่อนจะทำท่าหัวเราะเหมือนตอนแรกๆ ที่เข้ามาทักฉัน..


                     - -^ ช่วยพูดภาษาที่ทำให้ฉันเข้าใจหน่อยได้ไหมว่ะ



                     " แชะ..แชะ..." แสงสีทองด้านหน้าวูบวาบไปมาอย่างน่าประหลาด โดยมีเสียงประกอบแชะ แชะ ตามมาเป็นลำดับ จนฉันต้องเอามือมาบังแสงวูบวาบนั้นด้วยความตกใจ



                        โลกมนุษย์เนี้ย.. มีพลังวิเศษกันด้วยเหรอเนี๊ย - -?



                   " นี้.. เธอจะเอามือมาบังทำไมอะ.."  ชายหนุ่มผมสีเงิน ถามฉันอย่างหงุดหงิดก่อนจะดึงแขนฉันลงแล้วถ่ายรูปต่อ ซึ่งต่อจากนั้น พวกไอตัวประหลาดแปลกๆ นี้ก็จับฉันฉีกยิ้ม ดึงแก้ม และทำอะไรต่างๆ นานา  - -




       และแล้วก็ดูเหมือนว่า ไอที่พวกนั้น เรียกว่า ถ่ายรุปก็หายไป .. พวกที่แต่งตัวแปลกๆ นั้น ก็เลยเดินเข้ามาหาฉัน เพื่อนไถ่ถามเรื่องราวต่างๆ นานา


             



              

                                                  









       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×