ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

    ลำดับตอนที่ #65 : น่ารัก เท่ห์ กับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สไตล์ต่างๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.49K
      0
      4 ม.ค. 54

    แจ็กเก็ตยีนส์ผู้หญิงสไตล์แฟชั่น

    แจ็กเก็ตยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น แฟชั่นอีกสไตล์ที่น่ารักสุดๆ สำหรับผู้หญิงเราค่ะ

    แฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์นับว่าเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงที่ทุกคนควรมีติดตัวไว้ค่ะ ทำไมน่ะเหรอคะ? เพราะมันเป็นไอเท็มที่ไม่เคยตั้งแต่ยุคคุณแม่ยังสาวนู่นแน่ะ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังฮิตติดลมบนไม่ขาดตอนเลยค่ะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่านั่นก็เพราะเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์นั้นใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี ใส่เมื่อไหร่ก็เก๋ไก๋ แม้แต่หากคุณเป็นสาวอวบ คนอ้วน ก็ยังหยิบแจ็กเก็ตยีนส์ไปใช้แมตช์กับเสื้อผ้าคนอ้วนได้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดธรรมด๊า ธรรมดา แขนกุด สายเดี่ยว หรือเดรสคนอ้วนสไตล์แสนหวาน สุดเซ็กซี่ก็ได้ลุกเก๋ไปซะทุกแบบ 

    เดรสแฟชั่นกับการแมทช์ร่วมกับแจ็กเก็ตยีนส์

    แมทช์แจ็กเก็ตยีนส์ตัวเก๋กับเดรสแฟชั่นชุดสวยของคุณ ให้ลุกเกาหลีสุดๆ

    แถมเดี๋ยวนี้ยังมีรูปแบบเสื้อคลุมยีนส์ให้เลือกหลายหลายสไตล์ แขนยาว แขนสั้น แต่งลูกไม้ เดินดิ้น ติดซิป ติดกระดุม ให้เลือกใช้ได้สารพัดแบบ  ฟังแค่นี้ยังนึกกันไม่ออกใช่มั๊ยจ๊ะ เอาเป็นว่าไปดูตัวอย่างแฟชั่นสวยๆ จากแจ็คเก็ตยีนส์หลากหลายสไตล์  โอ๊ยบรรยายไม่หมดค่ะ รู้แต่ว่ามันเจิดจนบรรยายไม่ถูก ไปชมวิธีการแต่งตัวกับแจ็กเก็ตยีนส์สไตล์ต่างๆ กันเล้ยยยยยยยย

    จับคู่เสื้อแฟชั่นสวยกับยีนส์แจ็กเก็ตสไตล์เก๋

    เลือกจับคู่เสื้อแฟชั่นสวยกับยีนส์แจ็กเก็ตสไตล์เก๋ ก็น่ารักกันแบบสุดๆ

    เลือกซื้อแจ็กเก็ตยีนส์สวย น่ารักสักตัวติดตู้

    ซื้อแจ็กเก็ตยีนส์สวย น่ารักสักตัวติดตู้เสื้อผ้าที่บ้าน ก็ดูจะคุ้มสุดๆ

    ที่มา: แฟชั่นผู้หญิงน่ารัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×