ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไกรทอง ชาละวันxไกรทอง (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #30 : ไกรทอง ตอนที่ 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      35
      9 ธ.ค. 58

    จะขึ้นบ้านดีหรือไม่ขึ้นบ้านหว่า...หรือว่าคืนนี้เราจะไปขออาศัยกับทองดำดีหว่า   มาคิดๆดูแล้วไม่เอาดีกว่า  ไอ้ไม้ก็ยังอาศัยนอนอยู่กับทองดำ  ขืนไปขอนอนด้วยมีหวังเบียดกันตายเลย


    อืม...ทำยังไงดีน้า


    แต่บ้านเงียบเชียบขนาดนี้  แสงไฟจากตะเกียงก็ยังไม่มี  แสดงว่าไม่มีใครอยู่บ้าน...ค่ำมืดขนาดนี้แล้วพี่ชาละวันไปอยู่ที่ไหนกันทำไมยังไม่กลับมาอีก 


    ไกรทองชะเง้อชะแง้  คอยืดคอยาวอยู่หน้ากระไดบ้าน  ด้วยแม้ว่าในใจจะนึกเป็นห่วงชายหนุ่มคนงามแต่สองขาก็ไม่ยอมก้าวขึ้นบ้านไปเสียที


     “เอาน่า  นี่มันบ้านเราเองนะจะลังเลไปทำไมกัน”  เด็กหนุ่มพูดเรียกขวัญกำลังให้กับตัวเองเพื่อเพิ่มความห้าวหาญ  ก่อนจะเดินขึ้นไปบนบ้านด้วยหัวใจเต้นตุ้มๆต้อมๆ


    ไม่รู้จะกลัวอะไรกันนักหนา  กะอีแค่จะโดนปล้ำ


    หากแต่พอได้ขึ้นมาด้านบน  ไกรทองก็พบแต่เพียงความมืดและเงียบสงัด  จากความไม่กล้าที่จะต้องมาเผชิญหน้ากับคนที่เอาแต่เฝ้าคิดถึงทั้งวัน  ก็กลายเป็นความอ้างว้างเมื่อพบว่ามีแค่เขาคนเดียวในบ้านหลังนี้


    ทั้งๆที่อยู่คนเดียวในบ้านหลังนี้มานานหลายปี  เหตุฉไนบ้านหลังเดิมหลังนี้กลับดูกว้างและเงียบเหงาได้ถึงเพียงนี้  ราวกับว่ามันไม่ใช่บ้านที่เขาคุ้นเคย...ทำไมกันนะ


    จู่ๆก้อนเนื้อข้างซ้ายของไกรทองก็รู้สึกเจ็บขึ้นมาแปลบๆ  จนหายใจแทบไม่ทัน


    หรือเพราะเขาชินชาเสียแล้วกับการที่ต้องมีใครสักคน  มาคอยยิ้มต้อนรับด้วยรอยยิ้มหวานหยดทุกครั้งที่เขากลับมา  เสียงทุ้มนุ่มนวลเที่ยวถามไถ่ให้รู้ว่ามีคนคอยเป็นห่วง  ข้าวปลาอาหารที่จัดเตรียมพร้อมสรรพให้กินได้เลยไม่ต้องรอ  แสงไฟจากตะเกียงที่ทอดเป็นเงาสองเงาบนบ้านพร้อมกับเสียงพูดคุยโต้ตอบกันทำให้เขารู้ว่าไม่ได้อยู่คนเดียว


    บ้าน่า  แค่พี่ชาละวันยังไม่กลับบ้านมาแค่นี้  ข้าไม่เห็นจำเป็นต้องโศกเศร้าเลย  ที่พี่เขายังไม่กลับมาแสดงว่าวันนี้คงไปนอนค้างที่บ้านพี่นันละมั้ง


    ไกรทองพยายามสลัดความคิดฟุ้งซ่านบ้าๆในหัวโยนทิ้งไป  รีบผลัดผ้าไปอาบน้ำในคลองให้อารมณ์กลับมาสดชื่นแจ่มใสเหมือนเดิม

    ....สงสัยวันนี้จะเหนื่อยเกินไป  เลยมีความคิดแปลกแบบนี้ผุดขึ้นมาในหัว


    พอได้อาบน้ำคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน  ทำให้อารมณ์ของไกรทองสดชื่นขึ้นมาบ้าง  แต่ก็ยังอาการเกียจคร้านไม่อยากออกแรงทำอะไรทั้งสิ้น  เลยตัดสินใจรีบนอนแต่หัวค่ำ


    เด็กหนุ่มนอนเหม่อเพดานมุ้ง  ในใจเริ่มหวนคิดถึงเหตุการณ์เมื่อเช้าที่เพิ่งเกิดขึ้นในห้องนี้  ในมุ้งหลังนี้   บนที่นอนตัวนี้   ร่างกาย  รสจูบและความเร่าร้อนจากการสัมผัส   ยิ่งคิดอารมณ์ยิ่งเตลิดไปไกลจนเกือบกู่ไม่กลับ  จนต้องตบหน้าเรียกสติกลับคืนมาไม่ให้ฟุ้งซ่านอีก


    “กูนี่ท่าจะบ้า  ไปคิดถึงเรื่องพวกนี้ทำไมกันวะ  หยุดคิดซะ  หยุดคิด  ...เลิกเพ้อเจ้อ ...นอนซะ  นอนได้แล้ว  เดี๋ยวพรุ่งนี้จะตื่นเช้าไปทำงานเกี่ยวข้าวที่นาไม่ไหว...นอน...”


    หลังจากที่เที่ยวสะกดจิตตัวเองอยู่พักใหญ่   ไกรทองก็ผล็อยหลับไปจริงๆ  แถมยังหลับลึกมากเสียด้วย  จนทำให้เด็กหนุ่มเริ่มฝันถึง....อดีตและความทรงจำ....


    ....ที่ได้ขาดหายไป


    อะไร?  ต้นดอกปีบอีกแล้วงั้นรึ?  ทำไมช่วงนี้ข้าฝันเห็นต้นปีบต้นนี้บ่อยจัง  แต่ก็.....สวยจัง  กำลังบานสะพรั่งเต็มต้นเลย


    “กำลังทำอะไรอยู่เหรอ?”


    หืม...เจ้าเด็กน้อยตัวจ้อย  ตากลมๆทำหน้าโง่ๆ  นั่งยิ้มแป้นแล้นอยู่ใต้ต้นปีบ  นี่มันตัวเขาในวัยเด็กไม่ใช่เรอะ!?


    “พี่กำลังถักดอกปีบให้เป็นพวงอยู่นะจ๊ะ  น้องไกรทองรู้ไหม?  ก้านยาวๆของมันเราสามารถนำมาถักทับกันจนเป็นพวงมาลัยได้นะ  มาเดี๋ยวพี่จะถักให้ดู”


    ตัวเขาในวัยเด็กกำลังคุยกับใครอยู่ว่ะ  มองเห็นหน้าไม่ชัดเลย  แต่ถ้าลองสังเกตดูจากรูปร่างและน้ำเสียงแล้ว  น่าจะเป็นเด็กชายวัยประมาณ 13 -14 ขวบปีเห็นจะได้


    เจ้าหมอนี่มันเป็นใครกันว่ะ...ถ้ารู้จักแต่เหตุใดเขาถึงกลับจำเรื่องพวกนี้ไม่ได้เลยสักนิด


    เด็กชายปริศนาลงมือถักดอกปีบอย่างคล่องมือไม่มีสะดุด  ไม่นานก้านดอกปีบทั้งหลายก็ถูกถักร้อยเข้าด้วยกันจนกลายเป็นพวงมาลัยดอกไม้น้อยน่ารัก


    ไกรทองอุทานร้องว้าวถูกใจ  รีบเอามาลัยดอกปีบมาสวมใส่หัวเป็นมงกุฎ  ช่างดูน่ารักเข้ากันได้ไม่เลวจนเด็กชายที่นั่งอยู่ข้างๆอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงหัวเราะออกมา


    อืม...รอยยิ้มดูคุ้นตาจังเลยแฮะ  น้ำเสียงหัวเราะก็ฟังดูคุ้นๆ  คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยเห็น  เคยได้ยินที่ไหน...มันติดอยู่ที่ปาก  นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก


    “สวยจังเลย  สอนน้องถักบ้างได้หรือไม่จ๊ะ?” เด็กชายตัวน้อยยิ้มออดอ้อนพี่ชายคนเก่ง  จนทำให้รอยยิ้มที่กว้างอยู่แล้ว  ยิ่งกว้างมากกว่าเดิมจนปากแทบจะฉีกไปถึงใบหู


    “ได้สิ  ถ้าน้องต้องการพี่ก็จะสอนให้”


    ไกรทองไม่รอช้ารีบปีนขึ้นไปนั่งบนตักด้วยใบหน้ายิ้มดีใจ  ท่าทางน่ารักของเจ้าตัวน้อยช่างน่าเอ็นดูถูกใจ  พี่ชายเจ้าของตักเลยมอบรางวัลให้ฟอดหนึ่ง  แต่แค่ฟอดเดียวมันจะไปพออะไร  แก้มยุ้ยอีกข้างจึงถูกหอมเข้าไปอีกฟอดหนึ่งเต็มๆ  จนคนที่ถูกหอมหัวเราะคิกคักชอบใจไม่เกิดอาการขัดเขินให้เห็นเลยสักนิด  เหมือนกับว่าเรื่องที่ทำอยู่มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทำกันมาจนชิน


    เฮ้ย!!! นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย   ทะ...ทะ...ทำไมข้าในวัยเด็กถึงถูกกอด  ถูกหอมขนาดนี้....นี่ถ้าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงเขาจะไม่ว่าอะไรเลย   แต่นี่...นี่เป็นเด็กผู้ชายแถมยังเป็นใครก็ไม่รู้


    โอย....กูอยากจะบ้าตาย


    นึกให้ออกเร็วๆสิว่ะไอ้ไกร  ว่าเด็กผู้ชายคนนี้เป็นใคร  แล้ว...แล้วทำไมตัวเขาในตอนเด็กถึงได้ไปสนิทชิดเชื้อ ปล่อยให้คนอื่นเข้าถึงเนื้อถึงตัวไปได้ถึงขนาดนี้


    “ดูสิ  ดูสิ  น้องถักเสร็จแล้ว  สวยไหม?”


    เด็กชายก้มหน้ามองดูพวงดอกไม้พวงน้อย  โดยที่มือหนึ่งโอบกอดเจ้าตัวน้อย  ส่วนอีกมือหนึ่งก็ประคองทั้งพวงมาลัยและสองมือน้อย  หน้าที่ก้มลงมาก็ดูชิดใกล้จนแก้มแนบแก้ม


    “สวยมากนี่ขนาดลองทำครั้งแรกนะเนี่ย  น้องไกรทองของพี่เก่งจริงๆ”


    เออ...กูรู้ว่ากูเก่ง  แต่ขอร้องเถอะมึงอย่ามาถึงเนื้อแนบตัวจนแทบจะรวมเป็นเนื้อเดียวกันสิวะ...ถึงจะรู้ว่าเป็นความฝันในอดีต  แต่พอได้มาจ้องมองดูแบบนี้แล้วเขาก็อดที่จะรู้สึกอาย  จนอยากตะโกนร้องให้ดังลั่น


    ทำไมข้าถึงนึกไม่ออก...ทำไม...ทำไม...ข้า...


    อย่าพยายามนึกเลยเจ้าเด็กน้อย


    ใคร?


    สักวันเจ้าจะรู้


    ถ้าเช่นนั้นท่านต้องการสิ่งใด  ถึงได้มาขัดขวางข้า


    ข้าไม่ได้มาขวางแต่ข้ามาเตือน  อย่าสงสัยเลยเจ้าเด็กน้อย  ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลาที่เจ้าจะนึกออก


    ทำไม?


    เพราะมันจะทำร้ายทั้งตัวเจ้าและคนสำคัญของเจ้า


    ทำร้าย?.....ยังไง? อย่าเพิ่งไปบอกข้าก่อน  อย่าเพิ่งไป!


    “น้องไกรทอง...น้องไกรทองได้ยินเสียงพี่หรือไม่?  น้องไกรทอง”


    เด็กหนุ่มค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาตามเสียงเรียกและแรงสั่นหนักๆแถวบริเวณหัวไหล่


    “พี่ชาละวัน”


    พญากุมภีร์หนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกที่เห็นคนรักลืมตาตื่นขึ้นมาเสียที...เจ้าเด็กบ้าเอ้ย! นอนนิ่งไม่ไหวติงปล่อยให้ปลุกอยู่ได้ตั้งนานสองนานจนเขาเป็นห่วงเสียแทบแย่


    ไกรทองขยับกายลุกขึ้นมานั่ง “พี่ชาละวันกินข้าวกินปลามาหรือยัง”


    “พี่กินมาจากบ้านเจ้านันแล้วจ๊ะ  ขอโทษนะที่เข้ามาปลุกทั้งๆที่น้องนอนหลับไปแล้ว”


    แม้เด็กหนุ่มจะยิ้มให้อย่างไม่ถือสาแต่ในใจกลับนึกงุนงง...น่าแปลกจำได้นะว่ากำลังนอนฝันอยู่  เหตุฉไนพอตื่นขึ้นมากลับจำไม่ได้ว่าฝันถึงอะไร


    ชาละวันดึงร่างเด็กหนุ่มเข้ามาโอบกอดเอาไว้พร้อมกับจูบเบาๆที่หน้าผากมน  การกระทำที่อ่อนโยนแกมอ่อนหวานเช่นนี้ทำให้คนในอ้อมแขนรู้สึกอบอุ่นใจคล้ายกำลังถูกปลอบใจ  รู้สึกดีจนเผลอซบหน้าลงบนบ่ากว้าง  ...ทั้งสองต่างอาศัยไออุ่นของกันและกัน  จมอยู่กับความคิดของตนเองอยู่เงียบๆ


    อา...กลิ่นกายที่หอมเหมือนกับกลิ่นของสายน้ำ  ช่างทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายดีเหลือเกิน...


    “พี่ชาละวัน....อื้อ!


    เฮ้อ! น่าขบขันเสียจริงเลยนะที่ท่านพญากุมภีร์เช่นข้า  สมญานามผู้ไม่เคยหวาดกลัวสิ่งใดแม้กระทั่งความตาย  กลับต้องพ่ายแพ้ให้กับเจ้าเด็กน้อยผู้นี้...เพียงแค่เห็นว่าอีกฝ่ายนอนนิ่งผิดปกติไปจากทุกที  ขนาดเขย่าเรียกให้ตื่นก็ยังไม่ยอมตื่น  เล่นเอาหัวใจเขาเกือบหยุดเต้น


    ริมฝีปากอวบอิ่มได้รูปประกบทาบทับลงบนริมฝีปากบางได้รูปของอีกฝ่ายโดยไม่ทันให้ตั้งตัว  ลิ้นร้อนกระหวัดพันเกี่ยวไม่ยอมลดละและไม่ยอมให้มีช่องว่างให้พอหายใจ  จนไกรทองต้องลงแรงทั้งดิ้น  ทั้งทุบ  พยายามส่งเสียงประท้วงก็มีแค่เสียงอื้อๆในลำคอเท่านั้น


    เมื่อออกแรงเบาๆแล้วไม่ได้ผลอย่างนี้มันต้องใช้ไม้ตายสุดท้าย  ....หมัดหนักๆที่กำลังจะต่อยเข้าด้านใบหน้าก็ถูกมือนิ่มคว้าไว้ได้ทันก่อนมันจะปะทะถูกเป้าหมาย


    ร่างสูงจูบปากลงบนหมัดที่ยังคงกำแน่น “น้องไกรทองช่างใจร้ายกับพี่จังเลยน้า”


    แม้จะหอบแฮ่กๆหน้าแดงกร่ำในอ้อมแขน  แต่ถึงกระนั้นไกรทองก็ยังอุตส่าห์กัดฟันส่งสายตาพิฆาตไปให้ชายหนุ่ม “พี่ – ชา – ละ – วัน”


    แหมๆ  ยอมปล่อยก็ได้  ที่ยอมไม่ใช่อะไรหรอกนะเขาแค่ขี้เกียจแกล้งต่อแล้วต่างหากเล่า  ....ไม่ได้กลัวนะบอกไว้ก่อน


    “รู้สึกเหนียวตัวจังเลยน้า  ป่ะ! เราไปอาบน้ำอาบท่าให้สดชื่นกันสักหน่อยดีกว่าเนอะ”


    “เรื่องอะไร  น้องอาบน้ำแล้วมีแต่พี่ชาละวันนั่นแหละที่ยังไม่อาบ...เชิญไปอาบคนเดียวเลย  ไป”


    ไกรทองนั่งกอดอกมองค้อนใส่ชายหนุ่มนิดๆ  ด้วยเพราะยังเคืองไม่หายที่ถูกอีกฝ่ายหยอกเอินให้ใจเขาเต้นระรัว  รวมจูบเมื่อตะกี้ด้วย  มันน่าโมโหจริงๆ....พี่ชาละวันนะขี้แกล้ง  เผลอมีช่องว่างให้หน่อยไม่ได้  ต้องมาทำให้เขาอายม้วนเป็นสาวน้อยอยู่ตลอด  เตือนเท่าไหร่ก็ไม่เคยฟัง


    ฮึ่ย! ถ้าไม่ใช่เพราะพี่ชาละวันล่ะก็  ไม่มีทางหรอกที่ชายหนุ่มทั้งแท่ง  มาดเข้มเช่นเขาจะมีอาการขี้อายเป็นสาวน้อยไม่ประสีประสาเยี่ยงนี้หรอก


    “น้องไกรทองจ๋า” น้ำเสียงออดอ้อนกับสายตาเว้าวอน  ช่างเป็นลูกไม้ประจำที่ชอบใช้เสียจริงนะ...ไม่มีทาง! คราวนี้เขาจะไม่ยอมใจอ่อนอีกเป็นอันขาด


    เมื่อเห็นว่าลูกไม้เก่าๆมีท่าทีว่าจะใช้ไม่ได้ผล  ชาละวันจึงเพิ่มน้ำหนักเสียงให้ฟังดูอ้อนวอนมากขึ้น  ส่วนแววตาก็ปรับเพิ่มประกายความน่าสงสารเข้าไปอีกเล็กน้อย  “น้องไกรทองจ๋า  นะ...ไปอาบน้ำกับพี่น้า”


    เด็กหนุ่มยังคงนั่งกอดอกเชิดหน้านิ่งทำเป็นขึงขังเหมือนเก่า  ทั้งที่ความจริงในใจนั้นอ่อนยวบยาบเป็นโคลนเหลวเพราะน้ำเสียงอ้อนๆนั่นนานแล้ว


    ...ใจแข็งเข้าไว้  ใจแข็งเข้าไว้...ลูกผู้ชายอกสามศอกพูดแล้วห้ามคืนคำเด็ดขาด


    ทำเป็นเมินไม่สนใจพี่งั้นเหรอได้...


    “ถ้าเช่นนั้นพี่ไปอาบน้ำคนเดียวก็ได้จ๊ะ  ขอโทษนะที่พี่เอาแต่ใจกับน้องมากไป”  น้ำเสียงอ่อยๆติดออกจะฟังดูน้อยอกน้อยใจนิดๆ  ทำให้เด็กหนุ่มใจแป้ว...รึว่าเขาจะแกล้งพี่ชาละวันมากเกินไป  ดูสินั่งหน้าหงอยเลย


    ฝ่ายพญากุมภีร์เจ้ามารยาหลายร้อยเล่มเกวียนก็ทำเป็นเสแสร้งทำท่าจะออกไปนอกมุ้ง  หยิบข้าวของเตรียมตัวจะไปอาบน้ำ คนเดียว


    ท้ายที่สุดแล้วไกรทองก็ต้องพ่ายแพ้  รีบยื่นมือคว้าแขนชายเอาไว้ “เดี๋ยวน้องจะไปช่วยขัดหลังให้พี่ชาละวันนะจ๊ะ”


    ...ยอมใจอ่อนให้พี่ชาละวันจนได้สิเรา...


    จากใบหน้าเศร้าสร้อยปนน้อยใจกลับแปรเปลี่ยนเป็นเริงร่า  ยิ้มหน้าบาน  เร่งผัดเปลี่ยนเสียผ้าจูงมือเด็กหนุ่มไปที่ท่าน้ำหลังบ้านอย่างไม่รอช้า

    หลังจากที่ชาละวันลงไปดำผุดดำว่ายในน้ำอยู่พักใหญ่ๆจนหนำใจแล้วจึงค่อยลอยคอไปหาคนที่กำลังนั่งรออยู่บนฝั่ง ชายหนุ่มหันหลังให้เด็กหนุ่มอย่างคนรู้หน้าที่


    พี่ชาละวันนี่ผิวขาวเนียนดีจริงๆ....นอกจากจะขาวแล้วผิวพรรณยังนวลเนียนไร้รอยตำหนิ  ไม่มีไฝฝ้าและขี้แมลงวันให้เห็น  ขนาดทำงานแบกหามหนักๆท่ามกลางแดดจ้าเหมือนกันแท้ๆ  แต่ไม่ยักกะผิวดำเกรียมแดดเลยสักนิด


    ฝ่ามือด้านของไกรทองลูบไล้แผ่นหลังกว้างไปมาอย่างลืมตัวเช่นเคย   เพราะนอกจากหน้าตาที่งามกว่าสตรี  ผิวพรรณคนผู้นี้ก็ยังเนียนนุ่มและดูขาวกระจ่างใสเสียยิ่งกว่าน้องตระเภาแก้วกับน้องตระเภาทองด้วยซ้ำไป จนทำให้เขาอดคิดไม่ได้ว่า  พี่ชาละวันเนี่ยเหมาะที่จะเป็นผู้อยู่ฝ่ายล่างจริงๆ


    ริมฝีปากอวบอิ่มยกยิ้มพอใจกับกิริยาถึงเนื้อถึงตัวของอีกฝ่ายที่มีต่อตน  แม้โดยปกติแล้วเขาจะค่อนข้างรังเกียจที่ คนอื่นมาถูกเนื้อต้องตัว อย่าว่าแต่ลูบเลยแค่แตะตัวเขาเบาๆก็ยังไม่ได้  ถ้าหากคนผู้นั้นยังไม่ได้รับอนุญาตจากปากของเขา


    อา...ฝ่ามือของน้องไกรทองนี่ให้ความรู้สึกดีจริงๆ


    .....แม้น้องไกรทองมักจะชอบแสร้งทำท่าขึงขังใส่เขาอยู่หลายต่อหลายครั้ง  แต่เจ้าตัวคงไม่รู้ตัวเลยสักครั้งว่าถึงแม้จะปิดกั้นแค่ไหน  แววตาของน้องกลับไม่เคยแสดงออกมาเหมือนกับท่าทางภายนอกที่มีต่อพี่เลยสักนิด  แล้วแบบนี้จะไม่ให้บอกว่าน่ารักได้ยังไงกัน


    ดูสิ  ลูบไล้หลังพี่เพลินเลยนะเจ้าตัวแสบ


    ชาละวันนึกอยากจะจับเจ้าของมือซุกซนบนร่างกายของตน  มากอด  มาจูบ  เพื่อดับความกระหายที่เกิดฟุ้งซ่านขึ้นมาซักฟอดสองฟอดให้หนำใจ 


    พญากุมภีร์หนุ่มคงได้แค่คิดหรอกนะ  ถ้าบังเอิญไม่หูทิพย์ไปได้ยินเสียงบ่นงึมงำจากปากไกรทองเข้าเสียก่อนว่า


    พี่ชาละวันนี่ผิวสวยจริงๆ  หน้าตาก็ยังงดงามเหนือสตรี ....เหมาะจะเป็นผู้อยู่เบื้องล่างจริงๆนั่นแหละ


    หนอยแน่ะ...เจ้าเด็กน้อยคนนี้ขนาดถูกข้าอบรมสั่งสอนไปเสียมากมายก็ยังไม่ล้มเลิกไอ้ความคิดบ้าๆ  ที่จะจับให้เขารับบทฝ่ายหญิงอยู่อีกนะ....สงสัยจะยังอบรมไม่มากพอ 


    ไม่ได้   ไม่ได้  ถ้าขืนยังปล่อยให้มีความคิดขบถอยู่แบบนี้ต่อไป   น้องไกรทองคงจะดื้อแพ่งไม่ยอมให้เขากินดีๆแน่ๆ


    พญากุมภีร์หนุ่มจัดการจู่โจมโน้มลำคอของไกรทองลงมาประกบปากจูบมอบจุมพิตหวานล้ำให้ชนิดไม่ทันตั้งตัว...ชาละวันค่อยๆและเล็มชิมรสชาติหวานจากริมฝีปากบางอย่างช้าๆเพื่อสร้างอารมณ์  จนเด็กหนุ่มเคลิ้มเคลิมล่องลอยไร้ซึ่งอาการขัดขืน   เขาจึงส่งปลายลิ้นเข้าไปหยอกเย้ากับลิ้นด้านใน...ทั้งผลักดัน  ทั้งเกี่ยวกระหวัดรัดรึง  และถดถอยหนีเพื่อให้อีกฝ่ายรุกไล่ตาม


    ทั้งคู่ต่างพาแลกเปลี่ยนรสจูบ  ผลัดกันรุกไล่อยู่เนิ่นนานจนลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง  ซึ่งกว่าไกรทองจะรู้ตัวร่างกายของเด็กหนุ่มก็ลงมาอยู่ในน้ำ  อยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    แต่สิ่งที่ไกรทองสนใจอยู่ในตอนนี้มีเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้นคือ  การพยายามดึงดันทำสงครามน้ำลายกับชาละวันอย่างไม่มีใครยอมใคร  เพื่อหวังว่าจะให้อีกฝ่ายยอมพ่ายแพ้เป็นฝ่ายอ่อนระทวยบ้างก็เท่านั้น


    จากจูบที่อ่อนหวานเริ่มกลับกลายเป็นร้อนแรงตามไฟอารมณ์และแรงปรารถนา  จนกระทั่งสงครามน้ำลายได้สิ้นสุดลง  ด้วยชัยชนะที่แน่นอนว่าย่อมต้องเป็นของ....


    ....ชาละวัน....


    ไกรทองถึงกับหมดสภาพเอนกายซบหน้าลงบนบ่ากว้างอย่างคนไร้กระดูก  หมดเรี่ยวไร้แรง  ปากที่บวมเจ่อเพราะรสจูบอ้าปากพยายามหอบเอาอากาศเข้าร่างกายให้มากที่สุด   ช่างดูแตกต่างลิบลับกับชายหนุ่มคนงามที่โอบประคองเด็กหนุ่มเอาไว้ด้วยใบหน้ายิ้มเฉ่ง  มีประกายผ่องใสเหมือนคนได้ยาดี  ไม่มีอาการหอบหรือเหนื่อยให้เห็นเลยสักนิด


    ไม่อยากจะยอมรับให้เสียเชิงหรอกนะ  แต่พี่ชาละวันนี่จูบเก่งจริงๆ  ไอ้เรารึอุตส่าห์งัดทุกกลเม็ดมาใช้แล้วนะ  ก็ยังสู้ไม่ได้อยู่ดี...เจ็บใจนัก  เจ็บใจจริงๆ


    “น้องไกรทองจ๋า  พี่ว่าเรา.......”


    ไกรทองฟังคำหวานลื่นหูกระซิบที่ข้างหูไปเพียงไม่กี่ประโยคก็เริ่มมีอาการหน้าแดง  ตวัดตาค้อนใส่คนที่กล้าพูดเรื่องพรรค์นี้มาได้อย่างหน้าตาเฉย


    “ตกลงนะจ๊ะ”  ชาละวันไม่พูดปล่าวมือข้างหนึ่งเริ่มแสดงอาการซุกซนล้วงสอดมือเข้าไปในโจงกระเบนเด็กหนุ่ม  แล้วลูบไล้ไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ  เพื่อป้องกันไม่ให้อีกฝ่ายมีเวลาคิดปฏิเสธเขา


    ไฟปรารถนาที่ยังคงคุกรุ่นอยู่จึงถูกจุดให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง  และคราวนี้เป็นไกรทองเองที่เป็นผู้เปิดฉากรุกจูบชายหนุ่มก่อนเพื่อเป็นการชิงความได้เปรียบ...


    สัตว์ร้ายมองเหยื่อในอุ้งมือด้วยแววตาเจ้าเล่ห์แสนชั่ว....หึหึ....แผนที่ลงทุน  ลงแรงวางแผนไว้มานานแสนนานในที่สุดก็สำเร็จเสียที


    ...................

    ..........

    ...........

    ....

    ..

    ...

    .

    ไอ้เจ้าแผนหลอกน้องไกรทองมาเล่นสนุกกับเขาในน้ำท่ามกลางใต้แสงจันทร์ในที่สุดก็สำริดผลสมใจหวังเสียที   แหม...มันช่างคุ้มค่าสมกับที่ข้าอุตส่าห์ใช้สมองลงทุนวางแผนมาเป็นอย่างดีเสียตั้งหลายวัน


    ดูสิร่างกายตึงแน่นของเพศบุรุษวัยขบเผาะที่มีหยดน้ำเกาะตามเนื้อตัวช่างดูเย้ายวนชวนให้น่าหลงใหล  น่าขบกัดให้หายมั่นเขี้ยวเสียจริงๆเลยเชียว  ยิ่งโดยเฉพาะตอนนี้   ตอนที่ผิวของน้องไกรทองถูกกระทบด้วยแสงจันทร์เพ็ญนวลผ่องด้วยแล้วร่างทั้งร่างก็ดูพร่างพราวสวยงามมีเสน่ห์ไม่แพ้ผู้ใดเลย


    ใบหน้ายามเขินอายก็น่าเอ็นดู   ท่าทางที่พยายามข่มกลั้นเสียงร้องเอาไว้ก็น่าแกล้ง...ดูสิแค่หยอกเล่นนิดเดียวน้องไกรทองถึงกับบิดตัวเผลอครางเสียงหวานเชียว


    ส่วนไอ้เรื่องที่กลัวว่าจะมีคนอื่นมาเห็น....หึหึ....ใครหน้าไหนมันจะมามองเห็นได้  ก็ในเมื่อบริเวณรอบๆบ้านหลังนี้จรดถึงในน้ำต่างล้วนถูกเขาใช้เวทย์บังตาขั้นสูงร่ายบดบังเอาไว้ตั้งหลายชั้นจนเป็นกำแพงหนา  นอกจากจะบังตาพวกมนุษย์ได้แล้ว  พวกที่มีฤทธิ์ทั้งหลายก็ถูกบังตาด้วย


    เหอะ!...ฉะนั้นพวกที่คิดจะมาสอดแนมเขานะเหรอ...อย่าหวัง!


    ****************************  ***************************

    นับวันพี่ชาละวันยิ่งหื่นเอ้า  หื่นเอา  เหมือนตาแก่  เฒ่าหัวงูเลยเนอะ

    ใครเห็นด้วย.......ยกมือขึ้น........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×