ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้องชายของผมไม่น่าจับกดขนาดนั้นหรอก! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : ll Chapter 4 ll Sweet Poison

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 511
      0
      25 พ.ย. 56

    Chapter 4

    พิษแสนหวานของแอปเปิ้ลวิเศษ


    (โปรดส่งใครมาเม้นให้ที อยู่อย่างนี้มันเหงาเกินไป~)
     
     
    ซักพักแล้วที่คนตัวเล็กขึ้นไปอยู่ชั้นบน...พี่ชายของเขานั่งรออย่างหวั่นๆเพราะนี่ก็ถึงเวลาที่คุณยายบอกว่าแอปเปิ้ลจะออกฤทธิ์แล้ว ฉับพลันเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นจนบลูชีสสะดุ้งโหยง
     
     
    "ฮัลโหล" เสียงทุ้มพูดหลังรับโทรศัพท์ และเสียงที่ตอบกลับมาก็ทำให้เขารู้ทันทีว่าเป็นใคร
     
     
     
    ((นี่ ! ไอ้บลู คุกกี้อยู่กับแกรึเปล่า..ฮ..แฮ่กๆ)) 
     
     
     
    เสียงพูดไปหอบไปของครีมชีสทำให้บลูชีสแปลกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรมาก
     
     
     
    "เออ อยู่กับฉัน แล้วนายล่ะ"
     
     
     
    ((ย..อยู่ที่...เมืองเมโนะ..))
     
     
     
    บลูชีสถึงกับตกใจจนโทรศัพท์แทบหลุดมือ เฮ้ย เมืองเมโนะนี่มันคนละฟากกับเมืองนี้เลยนะ !!
     
     
     
    นี่แฝดของเขาหนีไอ้คิระนั่นไปจนถึงที่นู่นเลยหรือไง !
     
     
     
    "เฮ้ย ! จริงเห
    ((อ..อือ ดูแลคุกกี้ให้ดีๆล่ะ อะ...อย่าจับตรงนั้น ไอ้คิระโรคจิต !!! มันเจ็บนะเว้ย !!!!))
     
     
     
    เสียงตอบและเสียงที่เล็ดลอดออกมาจากโทร์ศัพท์อีกฝ่ายทำให้บลูชีสแอบแสยะยิ้มเล็กน้อย..นี่คิดอะไรอยู่กันนะ ?
     
     
     
    "เออ..น่า งั้นแค่นี้นะ บาย ฝาแฝดสุดที่รัก ~" กดวางสายแล้วนั่งรอน้องชายลงมา นั่นเป็นสิ่งที่บลูชีสทำตอนนี้ และเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นจากข้างหลัง
     
     
     
    "พี่บลูฮะ .. ปรับแอร์ให้หน่อย .." เขาหันไปมองแล้วเลือดกำเดาก็แทบพุ่ง น .. นี่คือฤทธิ์ของแอปเปิ้ลนั่นเหรอ ???
     
     
     
    ใบหน้าเรียวหวานของคุกกี้แดงกํ่าราวคนไม่สบาย เหงื่อเม็ดเล็กๆที่ไหลตามเส้นผมสีนํ้าตาลและใบหน้า อีกทั้งยังชุดนอนตัวใหม่ที่หลวมโครกแถมยังติดกระดุมไม่ครบและผิดๆถูกๆจนเห็นหน้าอกขาวๆรวมถึงซอกคอที่น่าขบเม้ม..
     
     
     
    ฟ..ฟีโรโมนพุ่ง ! น่ากดชะมัด ...
     
     
     
    "อ..อืม" บลูชีสพยักหน้าแล้วเดินไปปรับแอร์ให้เย็นขึ้น พยายามไม่มองหน้าน้องชาย(สุดแสนจะเซ็กซี่)เป็นอย่างมาก ...
     
     
     
     
    "พี่บลูโกรธอะไรผมรึเปล่าฮะ .. ทำไมไม่มองหน้าผมเลย ..?" เด็กชายลากเสียงแล้วเอียงคอถาม บลูชีสต้องสะบัดความคิดที่อยู่ในหัวออกไป
     
     
     
    ม .. ไม่ได้นะ นั่นมันน้องชายนะเฟ้ย  ถึงจะเป็นแค่ญาติก็ตามที ... จะให้กดมันก็ .. นะ ถึงจะอยากทำมากแค่ไหนก็เถอะ !?
     
     
     
    "เปล่า..ไม่ได้โกรธหรอกนะ" ร่างสูงเดินขึ้นบันไดเพื่อขึ้นห้องนอนตัวเองและอาบนํ้า ก่อนจะเดินเข้าห้องก็ตะโกนตอบเสียงหวานที่ตะโกนถามเขาขึ้นมา
     
     
     
    "ป๊อกกี้นั่นน่ะ กินได้เลยนะ !"
     
     
     
     
    .......
     
     
     
     
    ผมสีนํ้าตาลสะบัดเบาๆเพื่อไล่นํ้าที่เปียกตามเรือนผมนุ่มออกไป บลูชีสเดินถือขนมลงมาพร้อมผ้าขนหนูสีขาวสะอาดที่พาดอยู่บนคอ รวมทั้งกางเกงอยู่บ้านสีนํ้าเงินและผิวท่อนบนขาวๆบวกกับกล้ามนิดๆที่ปรากฎตามแผงอกและหน้าท้องแบนราบ...ร่างสูงหันซ้ายแลขวาเพื่อหาน้องชายที่หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้
     
     
     
    อ่า .. ไปไหนกันนะ ?
     
     
     
    "นี่ นี่ ช่วยกินหน่อยสิฮะ ..." เสียงอ้อนๆของคนที่เขาหาอยู่ดังขึ้น เมื่อใบหน้าเรียวหันไปก็พบว่า คุกกี้กำลังคาบป๊อกกี้อยู่แล้วหลับตาปี๋ !
     
     
     
     
    "........................." เฮ้ย ! จะยั่วกันไปถึงไหนกันนะ เจ้าน้องบ้า !
     
     
     
    ถึงจะคิดแบบนั้น แต่ปากเรียวก็ก้มลงไปงับป๊อกกี้จากน้องชายมาอยู่ดี เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นเบาๆ
     
     
     
    "ลืมตาสิ"
     
     
     
     
    ดวงตาโตเปิดขึ้นมาและขึ้นฉายแววสวยงามพลางสบตากัน..บลูชีสเริ่มขยับปากกัดป๊อกกี้อย่างรวดเร็ว ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้งสองคนเริ่มน้อยลงทุกทีๆ..
     
     
     
    "เดี๋ยวสิฮะ..พี่บลู.." คุกกี้ครางเมื่อใบหน้าของทั้งสองใกล้จนปากแทบชนกัน และพื้นที่ที่บลูชีสขยับเดินเข้ามาเรื่อยๆทำให้ขาเล็กๆสะดุดโซฟาจนกลายไปเป็นนอนยั่ว(?) อยู่บนโซฟาแทน
     
     
     
    งะ...จะทำยังไงดี...
     
     
     
    คุกกี้คิด เมื่อมือหนาอันแสนอบอุ่นของพี่ชายเลื่อนมารวบข้อมือทั้งสองของเขา ส่วนมืออีกข้าง..
     
     
     
    กลับเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อหลวมๆนี้...
     
     
     
    "พี่บลูฮะ..จะทำ..อ๊า !" เสียงหวานครางเมื่อมือของบลูชีสเข้าไปทำอะไรบางอย่างกับหน้าอกของเขา ใบหน้าเล็กๆหวานๆแดงจัดและเหงื่อเม็ดเล็กๆที่เริ่มผุดขึ้นมาอีกครั้ง
     
     
     
    "มันก็แค่...โอ๊ะ ความลับนะ" บลูชีสแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะยื่นหน้าลงไปใกล้ๆคุกกี้ ร่างเล็กที่อยู่ข้างใต้หลับตาปี๋ หน้ายังคงแดงซ่านขึ้นเรื่อยๆไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย
     
     
     
    ริมฝีปากนุ่มประกบกัน บลูชีสไล้มือไปตามต้นขาของน้องชายจนคุกกี้เปิดปากครางเบาๆ
     
     
     
    "อ..อ๊า..า..อื้ม !" มือเล็กกำเสื้อพี่ชายไว้แน่นขณะที่คนตัวสูงเริ่มสอดลิ้นเข้ามาในปากของเขา ลิ้นนั้นขยับไปมาเพื่อหาความหวานในปากเล็กๆนี้..
     
     
     
    บลูชีสถอนจูบออกมา และเลื่อนใบหน้าไปที่ซอกคอคนตัวเล็ก ขบเม้มและกัดเบาๆ..
     
     
     
    "อื้อ..พอแล้วนะฮะ.." คุกกี้ก้มหน้าลง ทันใดนั้น เหมือนสติที่ถูกสะกดของบลูชีสจะถูกดึงกลับมา 
     
     
     
    "อ่า..ขอโทษนะ มันเป็นผลข้างเคียงของแอปเปิ้ลที่นายกินเข้าไปน่ะ.." บลูชีสงับหูน้องชายอย่างมันเขี้ยว คุกกี้ส่ายหัวด้วยความจั๊กจี้เบาๆก่อนที่จะหัวเราะคิกคัก
     
     
     
    "เหรอฮะ ..?"
     
     
     
    "อ..อื้ม ขึ้นห้องดีกว่านะ มีเรื่องจะคุยมากมายเลยล่ะ" ร่างสูงจูงมือน้องชายขึ้นบันได ก่อนจะเปิดประตูห้องนอนและเดินเข้าไป ประตูปิดลงช้าๆ..



    ดูเหมือนว่าวันนี้คงต้อง 'คุย' กันอีกยาว 
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×