ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter & Child of the Gods

    ลำดับตอนที่ #76 : Chapter: กลับสู่วังวน (EP1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      15 ต.ค. 59

    ดวงตาสีแดงก่ำจ้องมองเหล่าคนที่อยู่ตรงหน้า ด้วยความหิวกระหายในเลือด ธีน่าฉีกยิ้มออกมา คล้ายคนเสียสติ เธอไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้เลย ถึงแม้ในหัวของเธอกำลังพยายามสั่งการก็ตาม แต่ร่างกายของเธอกลับเคลื่อนไหวเอง ความสดใสแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธ รอยยิ้มที่อ่อนโยนกลายเป็นรอยยิ้มที่หยิ่งยโส สายตาที่เคยจ้องมองเหล่าเพื่อนๆด้วยความห่วงใย กลับกลายเป็นสายตาที่เกลียดชัง แสงสว่างของเพดานอุโมงค์ค่อยๆมืดลงเรื่อยๆ 
     
    "ดูท่าไม่ดีแล้วละ" ฟินิกซ์เอ่ยขึ้นพรางคว้าแขนของออโรร่าให้วิ่งหนี ทุกคนต่างพากันวิ่งไปคนละทิศละทาง ยกเว้นฟิรีอัสที่นอนหมดแรงอยู่ เค้าหัวเราะออกมาคล้ายกับรู้ชะตากรรมของตัวเอง
     
    "ผมจะไม่ร้องขอให้คุณหนูไว้ชีวิตของผมหรอกนะ (กระอักเลือด)แต่ผมอยากจะเตือนคุณหนูไว้อย่างนึง..." ฉึก~ ลูกธนูปริศนาพุ่งเข้าใส่ฟีริอัสทันที 
     
    "อุ๊บ!!เกือบไปแล้วเชียว...ฉันบอกแล้วไงหมอนี่มันพวกปากมาก" น้ำเสียงเล็กๆเอ่ยขึ้น พร้อมกับเสียงหัวเราะคิกๆคักๆ ด้วยความสะใจ
     
    "ผมว่าคุณทำรุนแรงกับเค้าเกินไปนะครับ?" แล้วเสียงชายหนุ่มก็แทรกขึ้นมา ความมืดทำให้มองไม่เห็นแม้แต่เงาของคน แต่กลับได้ยินแค่เสียงสนทนา ของคนทั้งคู่
     
    ทางด้านของฮาเกรซก็ดูจะหาหนทางกลับไปที่อุโมงค์ไม่ได้ เค้าไม่สามารถเรียกข้ารับใช้ หรือสัตว์อสูร ออกมาได้เลย เนื่องจากเขาอยู่ในโลกมนุษย์พลังของเขาจึงอ่อนแรงลงมาก หน้าตาที่ซีดเซียวของฮาเกรซแสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด 
     
    "นายไหวไหมเนี่ย?" ไอร่าที่สังเกตเห็นเอ่ยถามขึ้น
     
    "ข้าว่าเจ้าควรห่วงตัวเองดีกว่า" ฮาเกรซกลับตอบแบบยอกย้อนขึ้นมาทันที 
     
    "นี่!!นายดูสภาพตัวเองตอนนี้บ้างสิ อย่าทำมาเป็นปากดีจะได้ไหม" ไอร่าสบถออกมา เธอเข้าไปพยุงตัวของฮาเกรซให้ไปนั่งที่ม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ ที่ตั้งตระหง่าอยู่กลางสวนสาธารณะ
     
    "เจ้าไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้ (น้ำเสียงเย็นชา)" 
     
    "นายควรลดศักดิ์ศรีของตัวเองลงบ้างนะ" ไอร่านั่งจ้องหน้าของฮาเกรซด้วยสายตาที่ดุดัน จนทำให้ผู้ที่ถูกจ้องเบือนหน้าหนี ด้วยความหวั่นไหว
     
    "เลิกจ้องข้าสักที!! " ฮาเกรซเอ่ยขึ้น ก่อนจะลุกขึ้นยืน 
     
    ตุ๊บ~ ระหว่างที่ฮาเกรซลุกขึ้นยืนนั้นก็เหมือนมีของอะไรบางอย่างตกลงมาจากต้นไม้ที่ทั้งสองนั่งอยู่
     
    "นี่มันอะไรเนี่ย? ลูกบอลคริสตัลรึไง?" ไอร่าหยิบลูกบอลกลมๆขึ้นมาดูอย่างพิจารณา เธอเพ่งมองเข้าไปข้างในลูกแก้ว ก็เห็นหน้าของใครบางคนผุดขึ้นมา เธอถึงกับสะดุ้งสุดตัว พรางปล่อยลูกบอลลูกนั้นหลุดจากมือ แต่ฮาเกรซก็คว้าไว้ได้ทัน ก่อนที่มันจะตกถึงพื้น
     
    "นี่!เจ้าทำอะไรของเจ้า นี่มันลูกแก้วที่จะนำพาเราทั้งสองกลับไปยังโลกเวทมนต์!!"ฮาเกรซก้มลงหยิบลูกแก้วอีกลูกขึ้นมา แล้วยื่นให้กับไอร่า
     
    "ใครจะไปรู้ละ!! ก็ฉันตกใจนี่ อยู่ๆก็มีหน้าผู้หญิงคนนึงโผล่ออกมา "ไอร่าเริ่มทำหน้าขมวดคิ้วชนกัน เหมือนจะไม่พอใจ
     
    "ข้าอยากให้เจ้านึกถึงภาพที่ๆเราจะกลับไปแล้วโยนลูกแก้วลงกับพื้น แล้วใช้เท้าของเจ้าเหยีบให้ลูกแก้วแตก" เมื่อฮาเกรซพูดจบ ตัวของเค้าก็หายวับไปอย่างรวดเร็ว 
     
    "นี่!!ให้ตายสิ...." ไอร่าถอนหายใจ ก่อนที่จะทำตามที่ฮาเกรซบอก ก่อนที่ตัวของเธอจะหายไป
     
    กลับไปที่ฮอกวอตส์ 
     
    ภาพสุดท้ายที่แฮรี่เห็นคือสเนปใช้คาถาพิฆาตกับดัมเบิลดอร์ ร่างของดัมเบิลดอร์กระเด็นตกลงมาจากหอดูดาว แฮรี่ที่ยืนดูเหตุการณ์ถึงกับทรุดตัวลงด้วยความอ่อนแรง เค้าไม่สามารถช่วยเหลือใครได้จริงๆ เค้านั่งโทษตัวเองอยู่ครู่นึง ก่อนตัดสินใจวิ่งตามสเนปออกไป
     
    "คุณฆ่าเค้าทำไม!! เซ็กตัมเซ็มปร้า" แฮรี่เหมือนจะคุมความโกรธของตัวเองไว้ไม่อยู่ เค้าเสกคาถาใส่สเนป แต่สเนปก็ปัดคาถาเค้าได้ 
     
    "เธอใช้คาถาที่ฉันคิดค้นขึ้น ฉันจะบอกอะไรเธอไว้อย่างนึง ฉันนี่แหละคือเจ้าชายเลือดผสม..." เมื่อสเนปพูดจบเค้าก็หายตัวไปพร้อมกับพวกผู้เสพความตาย แฮรี่ได้แต่นั่งมองกระท่อมของแฮกริดที่ถูกไฟลุกไหม้ พร้อมกับน้ำตาที่เอ่อล้นออกมาด้วยความแค้นใจ 
     
    ทางด้านธีน่าจะดูย่ำแย่มากกว่าที่คิด เมื่อคนที่เธอสู้ด้วยนั้นมีฝีมือเท่าเทียมกับฮาเกรซ พลังที่เธอปล่อยออกไปดูเหมือนชายหนุ่มผู้นี้จะลอกเลียนแบบ และดัดแปลงพลังของเธอได้หมด จนทำให้ธีน่าจนมุม สภาพของธีน่าในตอนนี้ไม่ต่างอะไรจากสภาพพี่ชายของเธอเลย ร่างกายที่สะบักสะบอม รอยไหม้ตามร่างกาย การต่อสู้ของธีน่าเหมือนกับการต่อสู้กับตัวเองยังไงอย่างงั้น ไม่ว่าเธอจะใช้พลังในรูปแบบไหน หรืออาวุธอะไร ชายหนุ่มผู้นี้ก็โต้กลับได้หมด
     
    ส่วนทางด้านพวกอาเธน่านั้นก็เหมือนจะเจอปัญหาเข้าให้ เมื่อพวกเค้าเจอคู่ปรับเก่า อย่างแม่มดมีเดีย และ ไรเซลเข้า การต่อสู้ของพวกเค้าจึงเริ่มต้นขึ้น....

    #สุดท้ายพวกเค้าก็กลับมาฉะกันอีกครั้ง ประหนึ่งว่าเรื่องราวทั้งหมดถูกกำหนดให้เป็นแบบนั้น และสิ่งที่เซลเฟียสน่าทำนายไว้นั้นจะถูกต้องหรือไม่ ใครกันที่จะอยู่ และใครกันที่จะต้องตาย :(



     

    น้อมส่งเสด็จ สู่สวรรคาลัย_/\_
    ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป

    แด่พ่อของแผ่นดิน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×